Saturday, March 1, 2014

[FANCAFE] Lời nhắn từ Jr.: “HONG HONG HONG”


Xin chào mọi người ~

Cậu biết tớ là ai hông? ~ Đúng rồi đó, Jr. nè ^^**
Chúng tớ vừa biểu diễn bài, ' I Like You' trên Music Bank thứ sáu ngày 28 tháng 2, tuần trước đó ~
Gửi đến các fans đã đến ngày hôm ấy ~~~~ cảm ơn các cậu rất nhiều nha ㅠㅜㅠㅜㅠㅜㅠ
Biểu diễn sân khấu cuối cùng của Girls Girls Girls và biểu diễn ' I Like You', chúng tớ cũng căng thẳng và run lắm lắm, nhưng mà chúng tớ cũng nhận được rất nhiều năng lượng từ mọi người vì đã đến ủng hộ chúng tớ đó~!!!!!
Tớ thích cậu !!!!! Các cậu vẫn ủng hộ chúng tớ mà, phải không nào??????!!!! ~~~~~~~ Hứa với tớ đi nào ~~ ><
Cảm ơn các cậu rất rất rất nhiều.

.

.

.

.

.

.
Và tớ yêu các cậu~~~!!!!!!!

trans.cr; oujjy @ dailygot7
V-trans: TL
MAY BE TAKEN OUT WITH FULL CREDITS

No comments:

Post a Comment