Monday, January 27, 2014

[TRANS] [140127] GOT7's fanchat on Fancafe

"Ô kê, có ai không thế? Xin chào~ Mình là Youngjae >< Bbuing \\ Kkyaaa \\"
"Chào cả nhà, BamBam đây."
"Chào...... đố biết ai đâyy??? ....Mark chứ còn ai nữa~~~ À nhonggg!!!"
"Tiếp theo làaaa..... maknae Yugyeom đây. Hehe."
"Hê lô!!!! Xúc xích hầm cay đâyyy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Há cảo chúa đâyyyy (왕만두) Jackson ý mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ eya ~ ㅎㅎㅎㅎ"
"Xin chào . Không. Ai . Ai đó? Tôi cũng tò mò lắm. JB. Justin Bieber? ㅋRất vui vì đc gặp mọi người"

**Q&A - "Bắt đầu từ Youngjae nhé. Nào nào. Bắt đầu thôi." Rất nhiều câu hỏi vì sao cậu ấy lại ghét dưa chuột.
Youngjae đã chọn để trả lời. "Dưa chuột.. Tôi sợ mùi của nó và tôi cũng không thể ăn dưa chua. Tôi mà ăn là sẽ bị nôn mất."
**Q&A - "Rồi, tiếp theo là tời BamBam " Rất nhiều fan hỏi rằng làm sao mà cậu ấy có thể đáng yêu tới vậy.
BamBam: "Tôi đã ăn tình yêu của mọi người và trở nên dễ thương thế đấy."
**Q&A - "Ok. Tiếp nào. Đến lượt Mark. Các bạn tò mò về chuyện gì nào??" Nhiều fan hỏi rằng cậu ấy chung phòng với ai.
"Chung phòng với tôi là 왕만두 (há cảo chúa)."
Vậy bạn cùng phòng với Mark là Jackson, nhưng vì Mark đã nói là bánh bao,fan đã nói đùa là Ơ cậu ở nhà tôi đấy à?
Mark: "Đúng rồi... Ở nhà ý!!!"
**Q&A - "Tiếppp~~~~ Là lượt của Gyeomee ㅋㅋㅋㅋ" Fan đã hỏi cậu ấy muốn làm điều gì nhất khi trở thành người lớn.
YG: "Khi em đủ tuổi... ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Em muốn ăn gà rán và uống bia với các hyungggg ㅎㅎㅎㅎ"
GOT7: "Được rồi, cùng nhau ăn nha \\"
**Q&A - "Vua bánh bao đâyyyyy!!! Nào,,,,,,, mời các bạn hỏi đi, mại zô" Các fan đã hỏi điều câu đầu tiên cậu ấy học trong tiếng Hàn là gì.
Jackson: "Câu đầu tiên trong tiếng Hàn mà mình học đấy là "왜구래" (waegurae - Cậu bị làm sao thế?) ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"
**Q&A - "Câu tiếp theo là ai? Là JB. OK OK." Fan hỏi có phải cậu ấy thích phong cách lạnh lùng sang chảnh không.
JB: "Sang chảnh không phải kiểu mình thích đâu ㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi không nghĩ đấy là phong cách của mình đâu. Tôi đoán là mọi người cũng sẽ nói thế thôi"

"Và giờ là Youngjae với những lời kết thúc. Mình có nên thoát ra không? KHÔNGGG ><\\"
YJ: "Các fan siêu đáng yêu ơi, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã luôn ủng hộ và động viên chúng mình. Mình yêu tất cả các bạn. Eu a ingiiing >< ><"
"Mình, BamBam nè. Mọi người. Thật sự rất cảm ơn mọi người. Sau này cũng thế, hãy cứ yêu mến chúng mình nhé. >< Hẹn gặp lại lần sau nhaa!!!!!!!"
"Chàooooo~~~ Mình, Mark đây! Các fan, rất cảm ơn vì lúc nào cũng quan tâm lo lắng cho chúng mình!!!!! Mình sẽ cẩn thận hơn!!"
Mark: "Mọi người cũng cẩn thận nữa nhé, đừng để bị cảm lạnh nhaaaaa!!!!!~~ Mình yêu các bạn!~~~^^"
"Mình là Yugyeom đây, yêu các bạn chân thành, vô hạn và cực kì ý, thế nên hãy chu "
Yugyeom: "Ah, còn chuyện này nè, tuổi tác không thành vấn đề, các bạn có thể gọi mình là oppa (anh) cũng được, yêu các bạn!!"
"hi hi hi hi hi hi hi Hi!!!! Vua bánh bao Jackson đâyyy!! ㅎㅎㅎ"
Jackson: "Mình sẽ tập luyện chăm chỉ hơn để cá bạn được thấy những màn biểu diễn tuyệt với hơn!!!! Mình yêu các bạn lắmmm!!!!!! Yêu cực kì luôn !!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
____________
source: michelleleeshk
Eng-Viet: Bee

MAYBE TAKEN OUT WITH FULL CREDITS

No comments:

Post a Comment